shape
shape

BLOG DETAILS

Tư vấn liên quan đến các dịch vụ Y tế

Tư vấn liên quan đến các dịch vụ Y tế

Hiện nay, nhu cầu khám sức khỏe tổng quát cũng như khám chữa bệnh của người Việt Nam tại Nhật Bản ngày càng tăng. Ngày càng nhiều công ty, đại lý tại VN có cung cấp dịch vụ điều phối khám sức khỏe tại Nhật Bản. Quý khách lưu ý lựa chọn công ty uy tín để được trải nghiệm những dịch vụ tối ưu nhất, tránh những rắc rối và phiền hà không đáng có.

Với sự liên kết chặt chẽ với đội ngũ bác sĩ và cơ sở Y tế ở cả hai nước, công ty TNHH Daigakudoori có thể tư vấn cho bạn một cách đầy đủ, chính xác nhất về

  • Các gói khám sức khỏe tổng quát tại các bệnh viện hàng đầu Nhật Bản như Bệnh viện Đại học Keio, BV thánh Seiroka, Bệnh viện trung tâm Y tế và sức khỏe toàn cầu NCGM, Bệnh viện Mita, Bệnh viện Shonan Kamakura,
  • Các kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất cho các bệnh, trong đó có ung thư tại các bệnh viện hàng đầu của Nhật Bản như Bệnh viện trung tâm Ung thư quốc gia, Bệnh viện Mita, Viện Quốc gia về Khoa học và Cộng nghệ xạ trị Nhật Bản (QST)
  • Các liệu pháp mới nhất trong Y học tái tạo đang được đông đảo khách hàng quan tâm như liệu pháp tế bào gốc, liệu pháp tế bào miễn dịch (NK)
  • Đặc biệt, nếu bạn còn lưỡng lự chưa biết có nên điều trị tại Nhật Bản hay không, hoặc bạn còn băn khoăn xem liệu ở Nhật Bản có thể điều trị hiệu quả bệnh của mình hay không thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cách xin Ý kiến thứ hai (Second Opinion) của các bác sĩ chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản.

- Đặc biệt, trường hợp quý khách cần điều trị lâu dài tại Nhật Bản và cần có visa Y tế thì công ty chúng tôi có thể phát hành Thư bảo lãnh Y tế. Chúng tôi là một trong số ít các đơn vị được cấp phép trong việc phát hành Thư bảo lãnh Y tế cho người nước ngoài có nguyện vọng điều trị bệnh tại Nhật Bản.